Kỳ Án Trên Đồi Tuyết Anatomy Of A Fall

Kỳ Án Trên Đồi Tuyết Anatomy Of A FallViệt Sub Năm: 2023

Trong suốt một năm qua, Sandra, chồng cô là Samuel, và con trai mười một tuổi là Daniel đã sống một cuộc sống biệt lập tại một thị trấn hẻo lánh ở dãy núi Alps của Pháp. Khi Samuel được tìm thấy đã chết trong tuyết dưới căn nhà gỗ của họ, cảnh sát bắt đầu thắc mắc liệu ông có bị giết hay là tự sát

Dương Chi Mộc The Scythian Lamb.Diễn Viên: Ryô Nishikido,Fumino Kimura,Kazuki Kitamura

Dương Chi Mộc The Scythian LambViệt Sub Năm: 2017

Hạt giống sẽ đâm chồi và sinh ra con Cừu Tatar. Con Cừu sẽ lớn lên trên cái cây, máu nó ngọt như mật ong và thịt nó mềm như cá, nhưng chỉ có sói mới ăn sống nó." Nhân viên viên công chức Tsukisue Hajime (Nishikido Ryo) được lệnh thu xếp cuộc sống cho 6 cựu tù nhân sắp đến định cư. Cùng lúc đó, bạn thời cấp 3 Fumi (Kimura Fumino) của Hajime cũng quay trở lại.

Gia Tài Tội Lỗi Inheritance.Diễn Viên: Ryô Nishikido,Fumino Kimura,Kazuki Kitamura

Gia Tài Tội Lỗi InheritanceViệt Sub Năm: 2020

Lauren Monroe, một luật sư trẻ đầy triển vọng, là con cả của một gia đình giới thượng lưu, bề thế, tưởng như hoàn hảo, tại New York. Khi cha cô đột ngột qua đời, thay vì được thừa hưởng một gia tài kếch xù, cô chị cả Lauren chỉ được trao một chiếc chìa khóa riêng dẫn đến một căn hầm bỏ hoang trong khuôn viên của gia đình.

Đột Kích Bất Ngờ The Marksman.Diễn Viên: Ryô Nishikido,Fumino Kimura,Kazuki Kitamura

Đột Kích Bất Ngờ The MarksmanViệt Sub Năm: 2005

Wesley Snipes được trang bị vũ khí tận răng và cực kỳ nguy hiểm. Trong bộ phim này không có điều gì là không thể xảy ra. Khi mà nước Nga đang bên bờ vực của sự huỷ diệt bởi vũ khí hạt nhân, chỉ có một người đàn ông duy nhất có thể ngăn chặn được thảm hoạ này. Đó là Marksman (Snipes)

Khu Ổ Chuột Suburra.Diễn Viên: Ryô Nishikido,Fumino Kimura,Kazuki Kitamura

Khu Ổ Chuột SuburraViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim tội phạm rất gây cấn, hồi hộp với những âm mưu của các nghị sĩ cấu kết với giới tội phạm để thao túng ở các hội nghị chính trị và tham nhũng, tên trùm gangster được gọi là "Samurai" được xem như là thủ lĩnh của thế giới ngầm ở Ý, muốn biến một bờ sông, một khu ổ chuột của một thị trấn nhỏ ở Roma thành một Las Vegas mới, để thực hiện các phi vụ buôn bán ma túy.

Xem Phim Không Thể Tốt Hơn - As Good As It Gets Việt Sub (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện diễn ra ở thành phố new york nhân vật chính là melvin udall jack nicholson là một nhà văn sống một mình trong căn hộ tập thể hàng ngày chỉ đến một cửa hàng duy nhất để dùng bữa cực kỳ sợ vi trùng và nói chung là ghét tất cả mọi người xung quanhkhông thể tốt hơn,xem phim không thể tốt hơn,download không thể tốt hơn,xem online không thể tốt hơn hd,xem không thể tốt hơn nhanh,tai phim không thể tốt hơn,as good as it gets,xem phim as good as it gets,download as good as it gets,xem online as good as it gets hd,xem as good as it gets nhanh,tai phim as good as it gets,jack nicholson,helen hunt,greg kinnear